Đặt dao kéo ở phòng bếp hợp phong thủy để gia chủ luôn khỏe mạnh

Theo phong thủy thói quen đặt dao kéo trong nhà ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe cũng như tài vận của gia chủ. Vì vậy để các thành viên trong gia đình không bị ốm đau suốt ngày bạn cần phải lưu ý những điều sau:
Treo dao kéo lộ thiên trong bếp
Việc treo dao kéo trên tường bếp mang đến sự tiện lợi cho việc nấu nướng chính vì vậy cách này khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên theo phong thủy cách bài trí này lại cực kỳ không tốt bởi nó hấp thu âm khí không tốt. Đặc biệt nến như dao treo trên tường quá đầu người sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.


Cho nên tốt nhất khi sử dụng xong bạn nên cất chúng vào trong tủ, tránh sát khí lộ thiên. Đồng thời cũng nên phòng tránh để chẳng may phòng bếp trong ngôi nhà nằm ở vị trí hung cũng không hình thành trạng thái hung lại thêm hung.
Để dao kéo bừa bãi ở phòng khách
Thông thường mọi người thường hay có thói quen để dao ở trong phòng khách tiện cho việc gọt hoa quả hoặc trang trí tuy nhiên phòng khách lại là nơi để tiếp đón khách nếu không may có thể làm ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội của bạn. Vì vậy khi sử dụng xong dao bạn nên cất dao ở trong tủ hoặc dùng mảnh vải bọc lại không những vừa đảm bảo mỹ quan mà còn đảm bảo an toàn.
Để dao kéo tùy ý trong phòng ngủ
Dao kéo đặt tùy tiện trong phòng ngủ vừa không có lợi cho tình cảm vợ chồng và việc sinh con mà còn khiến vợ chồng xa cách, thường xuyên bất hòa.
Dao kéo có khả năng cắt đứt tình duyên do vậy nhiều người có thói quen đặt kéo dưới đầu giường để cắt đứt những tình cảm muộn phiền ở trong cuộc sống. Tuy nhiên cách làm này hoàn toàn sai lầm không những vừa gây nguy hiểm mà còn ảnh hưởng tới việc an thai của phụ nữ. Vì thế dao kéo trong nhà tốt nhất nên được cất gọn gàng trong ngăn kéo.
Vứt dao kéo tùy tiện trong túi xách
Thường các cô nàng thích để bấm móng tay, lưỡi dao tỉa lông mày... để trong túi xách để tiện cho việc làm đẹp, trang điểm nhưng đôi khi lại vô tình quên mất rằng việc vứt dao kéo tùy tiện trong túi sách vừa không an toàn lại còn ảnh hưởng đến vận thế. Vì thế nếu cần thiết phải mang theo bên mình bạn hãy để vào hộp chuyên dụng vừa gọn gàng lại vừa an toàn.
Đặt dao kéo ở phía Bắc, phía Tây, phía Đông ngôi nhà
Nếu đặt dao kéo ở những vị trí này trong nhà tức là đã phạm phải sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Tứ Phi không có lợi cho vận thế và sức khỏe của người thân trong gia đình bạn. Nhất là những ai phạm sao Thái Tuế vận khí vốn đã không tốt lại còn giảm đi trông thấy, sức khỏe vô cùng bất lợi và ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội của bạn.


Để dao kéo chĩa thẳng vào nơi đông người
Dao kéo vốn mang sát khí vì thế việc để dao kép chĩa vào người khác là điều thực sự tối kị bởi không chỉ thiếu đi sự lịch sự mà còn chĩa sát khí vào người đó vì thế cách tốt nhất là bạn nên để dao kéo vào trong tủ. Còn không bạn nên để đầu nhọn về phía mình và đầu chuôi về người khác.

Một số lưu ý nhỏ cho việc để dao kéo hợp phong thủy sẽ giúp cuộc sống gia đình an toàn, tươi sáng và sức khỏe tốt hơn.

Nhận xét