Cắm hoa trong căn hộ D2CT2 Linh Đàm như thế nào cho hợp phong thủy?

Hoa cỏ luôn đại diện cho sự tươi mới, tăng năng lượng cho căn hộ D2CT2 Linh Đàm tạo tâm lý thoải mái cho con người. Tuy nhiên theo phong thủy không phải loại hoa nào cũng phù hợp để trang trí trong nhà. Cùng khám phá cách cắm hoa làm sao để hợp phong thủy căn hộ D2CT2 Linh Đàm ngay nhé!


Trong phong thủy, hoa giả không được đánh giá cao trong việc trang trí cho căn hộ D2CT2 Linh Đàm bởi hoa giả mang tính chất chết chóc, giả tạo và mang năng lượng xấu nên dù hoa đẹp đến đâu thì phong thủy cũng khuyến cáo không nên sử dụng để trang trí cho ngôi nhà của mình đặc biệt là phòng ngủ.
Tương tự bạn cũng không nên sử dụng hoa khô để trang trí trong phòng nhất là bạn muốn đặt hoa giả vào giữa trung cung căn phòng căn hộ D2CT2 Linh Đàm thì càng nên kiêng kỵ.


Hoa tươi tạo nên cho không gian sống căn hộ D2CT2 Linh Đàm của gia đình mình một luồng sinh khí tươi mới, nhà càng bày nhiều hoa tươi thì càng có nhiều sinh khí tốt đẹp. Nhưng cũng cần chú ý nếu như hoa tươi đã có chút tàn úa thì hãy thay ngay để lâu sẽ phá hỏng bầu không khí trong nhà.
Những gia chủ có mạng Mộc thích hợp với những loại hoa có màu xanh nước biển, màu lục. Còn đối với những gia chủ có mạng Hỏa thích hợp với hoa màu đỏ, xanh lục. Mạng kim thích hợp với hoa màu trắng, vàng. Mạng thủy thích hợp với hoa màu trắng, xanh dương.


Hiệu ứng phong thủy tốt nhất cho căn hộ D2CT2 Linh Đàm là khi bạn biết cách phối hợp màu sắc hoa đặc tính của hoa với hướng của ngôi nhà để gia đình bạn luôn luôn có được hạnh phúc.
Nếu căn hộ D2CT2 Linh Đàm quay về hướng đông nên cắm hoa màu đỏ để tạo nên năng lượng tinh thần cho tất cả các thành viên cũng làm tăng khả năng duy tư, óc sáng tạo. Còn nếu nhà hướng Tây thì nên cắm hoa màu vàng, nhỏ để mang lại nhiều cái mới cho căn hộ và nhà bạn sẽ gặp được nhiều vận may.
Khi tiến hành cắm hoa cho căn hộ D2CT2 Linh Đàm bạn cũng cần chú ý đến từng khu vực để lọ hoa. Phòng ăn là chốn riêng tư nơi sum họp hạnh phúc gia đình nên khi chưng bày những loại hoa lá vui tươi, hương thơm nhẹ nhàng sẽ mang đến hạnh phúc.



Cắm hoa ở phòng khách căn hộ D2CT2 Linh Đàm cần có tầm nhìn mở rộng phóng khoáng không bị hạn hẹp, gò bó, không gây sự nhàm chán đơn điệu như hoa ly, hoa la kèn, hoa cẩm chướng. Phòng ngủ căn hộ D2CT2 Linh Đàm tiến hành cắm hoa lan sẽ làm không khí trong phòng được lưu thông tốt, khiến tình cảm vợ chồng cũng vì thế mà tốt hơn. Còn phòng ngủ trẻ em nên được cắm loại hoa hướng dương, mẫu đơn, phong lan nhẹ nhàng.

Nhận xét