Dấu hiệu nhận biết và cách hóa giải nhà ở phạm mũi tên độc

Theo phong thủy nếu như nhà ở phạm vào thế mũi tên độc rất có thể gây ra những mất mát, ảnh hưởng không nhỏ đến gia đình bạn như khiến thành viên trong gia đình mất việc làm, mất tiền của và tổn hại sức khỏe. Vậy làm như thế nào để có thể nhận biết được và hóa giải được điều này.


Nhận biết nhà ở phạm mũi tên độc
Khi bạn nhận thấy rằng gia đình mình không yên ổn có nhiều vấn đề xảy ra. Hãy đi bộ xung quanh ngôi nhà để xem xét có mũi tên độc nào đang chĩa vào nhà mình hay không?
Khi những đứa trẻ trong gia đình thường xuyên bị đau ốm hoặc không nghe lời cần lưu ý nếu những đứa trẻ hay gặp vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.
Nếu như bạn mắc phải một số bệnh hoặc những khó khăn trong tài chính hãy kiểm tra xem phong thủy xung quanh ngôi nhà của bạn. Đôi khi chỉ là việc thay đổi hay sắp xếp đồ dùng trong nhà cũng đã vô tình tạo các mũi tên độc ảnh hưởng đến gia đình bạn.
Nếu nhà bạn nằm trên khúc quanh của một con đường hoặc dòng chảy của nước bởi nó cũng có thể tạo ra năng lượng mũi tên độc.
Mũi tên độc từ bên ngoài gây bất lợi nhiều hơn từ phía bên trong
Nếu ngôi nhà hay văn phòng làm việc của bạn nằm ở ngã ba hay vị trí ngõ cụt có thể gây đến những thiệt hại to lớn. Những ngôi nhà xung quanh có thể tạo ra mũi tên độc bởi vì chúng nằm ở nhiều góc độ khác nhau. Nếu như bạn gặp phải một vài khó khăn trong cuộc sống hãy kiểm tra bên ngoài nhà ở để xác định xem có mũi tên độc đang chĩa thẳng vào con đường của bạn hay không.
Cách hóa giải nhà ở phạm mũi tên độc
Ngăn chặn bằng chướng ngại vật
Việc ngăn chặn các chướng ngại vật là một cách hiệu quả để xử lý nguồn năng lượng tiêu cực và các mũi tên độc ảnh hưởng đến gia đình bạn. Dựng một số loại rào cản để ngăn chặn và xử lý chúng. Các rào cản hiệu quả bao gồm cây xanh, tường rào, chuông gió, gương, đá. Một loại rào cản khác có thể dùng là màn hình, rèm cửa, mành chướng.
Áp dụng 5 yếu tố phong thủy cơ bản để kiểm soát được mũi tên độc
Nếu như nhà ở phạm phải mũi tên độc và đến từ một hướng cụ thể bạn có thể sử dụng vòng tròn hủy diệt năng lượng để chống lại chúng. Ví dụ như mũi tên đến từ:
Hướng Bắc: chọn ngày tốt để dựng một bức tường hoặc chồng một đống đá
Hướng Nam: dựng một bức tường hoặc thiết kế hẳng một tiểu cảnh nước
Hướng Tây Nam, Đông Bắc: trồng cây xanh hoặc tiến hành xây hàng rào
Hướng Tây Nam, Đông: đặt một vật rào cản làm bằng kim loại để có thể chặn nguồn năng lượng xấy. Một quả cầu hình tròn hay một bếp nướng ngoài trời sẽ có hiệu quả. Ngoài ra bạn cũng có thể treo một chiếc chuông gió 6 thanh ở giữa vị trí mũi tên, ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Chuông gió sẽ phân tán nguồn năng lượng không tốt này.
Hướng Tây, Tây Bắc: những chiếc đèn sẽ làm tiêu tan đi nguồn năng lượng tiêu cực nếu như chúng xuất phát từ 2 hướng này. Bạn có thể tiến hành sơn đỏ một bức tường. Màu đỏ tượng trưng cho yếu tố hỏa sẽ giúp phá hủy yếu tố kim ở hướng Tây và Tây Bắc.
Mũi tên độc phổ biến nhất là khi cửa ra vào và cửa sau ngôi nhà nằm trên một đường thẳng hoặc khi mở cửa ra vào thì bạn có thể nhìn xuyên suốt toàn bộ ngôi nhà. Như vậy năng lượng đi vào nhà cũng sẽ nhanh chóng thoát ra điều này thực sự nguy hiểm.


Hóa giải mũi tên độc hướng vào bàn làm việc
Đặt một cây xanh dáng cao phía trước các góc hoặc là thay đổi vị trí bàn làm việc nếu có thể. ngoài ra bạn có thể treo một chiếc chuông gió dài ở phía trước các góc nhọn. Nếu như mũi tên độc xuất phát từ phía Bắc hãy đặt một chậu cây xanh ở hướng này để xử lý nguồn năng lượng tiêu cực.
Hóa giải mũi tên độc chĩa vào giường ngủ
Nếu có đồ nội thất hay bức tường chiếu thẳng vào cơ thể bạn và tệ nhất là vào phần đầu hãy đặt một cái gì đó để ngăn chặn được mũi tên độc này. Bạn nên lựa chọn bàn đầu giường có góc tròn hoăn là các góc cạnh. Đối với các bức tường bạn nên sử dụng màn khi đi ngủ.
Mũi tên độc có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống, sức khỏe của mỗi thành viên trong gia đình bạn chính vì thế bạn nên sớm nhận biết và tìm cách hóa giải để gia đình được may mắn.



Nhận xét