Hạnh phúc bền lâu với cách treo ảnh cưới ấn tượng

Ngày cưới là ngày vô cùng quan trọng trong cuộc đời của mỗi con người trong đó có khâu lựa chọn vị trí và tiến hành treo ảnh cưới trong phòng tân hôn. Dưới đây là bí quyết treo ảnh cưới trong phòng tân hôn vừa đẹp lại hợp phong thủy đem lại hạnh phúc dài lâu cho các cặp vợ chồng.


Theo các chuyên gia phong thủy bạn nên treo ảnh cưới ở trong phòng ngủ hoặc phòng khách sẽ có tác dụng tốt hơn về mặt tình cảm so với việc treo những bức ảnh thông thường.
Treo ảnh cưới như thế nào cho hợp phong thủy?
Hướng Tây Bắc hoặc Tây Nam
Hướng Tây Bắc biểu tượng cho người chồng và hướng Tây Nam biểu tượng cho người vợ do vậy nếu tại hướng Tây Bắc của phòng khách nhà bạn có sự hiện diện của một bức ảnh cưới thì tình yêu thương của người chồng đối với người vợ sẽ trở nên sâu đậm hơn.
Lưu ý khi treo ảnh cưới trong phòng ngủ
Tiến hành treo ảnh cưới ở trong phòng ngủ bạn cần hết sức thận trọng. Tác dụng của gương là phản chiếu và thu nhận hình ảnh vì thế không nên đặt gương xung quanh khu vực treo ảnh cưới bởi điều này sẽ gây bất lợi cho cuộc hôn nhân của bạn.
Lựa chọn treo ảnh cưới ở đầu giường là điều hoàn toàn phù hợp với phong thủy nó biểu hiện cho sự hòa thuận, yêu thương nhau giữa vợ chồng và kinh tế gia đình cũng vì thế mà trở nên vững mạnh hơn.


Lưu ý khi treo ảnh cưới trong phòng khác
Ngoài phòng khách, phòng ngủ thì ở các phòng làm việc, phòng bếp bạn cũng có thể treo ảnh cưới thế nhưng nên treo ở một bên tường cạnh cửa sổ, không treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ bởi nơi đây ánh sáng chiếu thẳng vào gây bất lợi cho cuộc hôn nhân của bạn.

Hãy lưu giữ những khoảnh khắc tốt đẹp trong đời mình để có thể ngắm mỗi ngày nhưng cũng cần phải hợp phong thủy để hạnh phúc gia đình được bền lâu, sự nghiệp vì thế cũng được thăng tiến.

Nhận xét