Vì sao không nên đặt xương rồng trong căn hộ 89 Thịnh Liệt?

Cây hoặc chậu xương rồng được nhiều người ưa chuộng bởi nó là một loại cây đẹp, dễ trồng và nhỏ bé nên có thể được trồng ở căn hộ 89 Thịnh Liệt hay văn phòng. Nhưng theo các chuyên gia phong thủy không nên đặt chậu hoa xương rồng tại nhà hay góc làm việc của bạn.


Trong phong thủy, hình dáng của cây xương rồng thuộc vào loại đặc biệt, thân phát triển hướng lên trên và giống như xương của con rồng với ý nghĩa mang đến sức mạnh có tác dụng hoa giải hình sát ở bên ngoài. Vì thế nó là một trong những cây có tác dụng hung cao nhưng lại cực kỳ cấm kỵ khi lựa chọn bài trí trong nhà.
Cây xương rồng tạo ra khí xấu ảnh hưởng đến sức khỏe
Nguyên nhân bởi cây xương rồng có nhiều gai nhọn, những mũi nhọn của nó chĩa vào người ta thì sẽ tạo khí xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ. Chưa kể nếu việc tập trung quá nhiều gai nhọn trên thân cây khiến cho nó luôn bị bao bọc bởi sát khí. Đôi khi xương rồng nở hoa nhưng cũng không có thể đủ sức để át đi năng lượng xấu của những chiếc gai nhọn.


Vì cây xương rồng là một cây có nhiều gai nhọn xung quanh khiến cho nó luôn được bao bọc bởi sát khí nên các nhà phong thủy đưa ra lời khuyên không nên đặt xương rồng trong phòng làm việc hay trong căn hộ 89 Thịnh Liệt mà chỉ nên trồng xương rồng vào những khu vực xấu để chống lại những sát khí chiếu vào nhà.

Mặc dù là một loài hoa đẹp nhưng bạn chỉ nên trồng ở ngoài cửa căn hộ 89 Thịnh Liệt hoặc cửa nhà để bảo vệ bạn khỏi những năng lượng xấu, ngăn không cho chúng xâm nhập vào nhà chứ không nên trồng trong phòng.

Nhận xét