3 việc nên làm để kéo may mắn vào trong căn hộ A1CT2 Linh Đàm

Sắp xếp căn hộ A1CT2 Linh Đàm sao cho hợp phong thủy được chủ nhân rất coi trọng nhằm giúp gia đình phát tài, thuận lợi trong sự nghiệp, học hành. Và nếu bài trí phong thủy tốt cho căn hộ của gia đình bạn còn giúp lôi kéo được quý nhân phù trợ. Cùng tìm hiểu 3 việc bạn nên làm để thu hút được quý nhân, may mắn tiền bạc cho cả gia đình ngay nhé!


Treo ảnh chụp với anh em, bạn bè, đồng nghiệp
Theo chuyên gia phong thủy nhà ở cho biết, bất luận là anh em hay bạn bè hay đồng nghiệp hay đối tác đều có thể là quý nhân của bạn. Chúng ta có thể tận dụng phong thủy căn hộ A1CT2 Linh Đàm của gia đình mình để biến bạn bè, anh em, đồng nghiệp, đối tác trở thành quý nhân cho mình như vậy sẽ giúp cho tài vận của bạn ngày càng phát đạt nhanh chóng. Nếu như phòng khách căn hộ dự án A1CT2 Linh Đàm của gia đình bạn sáng sủa, vuông góc và hướng ra ngoài cửa sở không có sát khí thì càng thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp của bạn.
Trong phòng khách căn hộ A1CT2 Linh Đàm bạn nên treo một tấm ảnh chụp chung với bạn bè, người thân hoặc đồng nghiệp như vậy không chỉ giúp mang đem lại vận khí tốt cho bạn mà còn đem lại may mắn cho những người trong tấm hình.
Trang trí phòng khách đơn giản, ấm cúng để lôi kéo bạn bè
Ca dao có một câu: một cây làm chẳng lên non, ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Nếu như anh em có thể hợp sức, đồng lòng giúp đỡ lẫn nhau thì sức mạnh sẽ lại càng tăng lên chính vì thế mà anh chị em, bạn bè đương nhiên sẽ trở thành quý nhân của chúng ta.
Trong phòng khách căn hộ A1CT2 Linh Đàm bạn chỉ cần đặt những chiếc ghế, bàn đơn giản để mọi thành viên có thể ngồi vào đó nói chuyện một cách thoải mái dễ chịu nhất sau một ngày học tập, làm việc vất vả. Phòng khách không cần trang trí quá cầu kỳ chỉ cần tạo được không khí ấm cúng và gần gũi là được như vậy mới khiến khách khứa của gia đình thường xuyên lui tới và giúp kéo được bước chân của quý nhân đến với ngôi nhà của gia đình bạn.


Không đặt bếp ga thẳng cửa ra vào căn hộ A1CT2 Linh Đàm
Phòng bếp tượng trưng cho quý nhân của nữ giới vì thế cũng có thể ảnh hưởng đến vận thế của những người nam giới. Tránh đặt bếp ga đối diện với cửa ra vào nếu không sẽ ảnh hưởng đến số phận của nữ chủ nhân ví dụ như gặp tiểu nhân trong công việc hoặc người thứ 3 xen vào hạnh phúc gia đình....
Nếu căn hộ A1CT2 Linh Đàm của gia đình bạn gặp phải trường hợp này hãy hóa giải điều này một cách đơn giản sau: bạn chỉ cần ngăn phòng bếp với các phòng khác bằng một lớp cửa kính hoặc treo rèm cửa để che ngăn cách phòng bếp với các phòng khác như vậy có thể đem lại vận khí tốt cho nữ giới sống trong căn hộ.

Bố trí căn hộ A1CT2 Linh Đàm để có được không gian đẹp mà còn giúp thu hút được quý nhân vào nhà.

Nhận xét