Bài trí bàn thờ thần tài trong căn hộ Udic Riverside hợp phong thủy

Ngày nay hầu hết trong gia đình đều bài trí bàn thờ để thờ thần tài trong nhà mong được che chở, mang đến tiền tài. Tuy nhiêu việc bài trí bàn thờ như thế nào cho hợp phong thủy không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu cách bài trí bàn thờ thần tài trong căn hộ Udic Riverside hợp phong thủy ngay dưới đây nhé!


Lưu ý khi bài trí bàn thờ thần tài trong căn hộ Udic Riverside
Thần tài được chia làm 2 vị chính là thần tài văn và thần tài võ. Theo phong thủy mỗi vị thần tài lại được bài trí một cách khác nhau cụ thể như:
Cách bài trí bàn thờ thần tài võ
Thần tài võ – Nguyên soái Triệu Công Minh cưỡi hổ đen. Sở dĩ vị này được phong thần bởi ông luôn mang theo đao bên người nên được coi là thần tài võ. Thần tài võ ngoài có tài chiêu tài ông còn có bản lĩnh trừ yêu, diệt quỷ cho nên khi bàn trí bàn thờ thần tài cho căn hộ Udic Riverside hợp phong thủy mặt phải hướng ra ngoài cửa.
Tốt nhất nên để thần tài ở vị trí tài tinh cạnh cửa căn hộ mới có thể thực sự phát huy được hết tác dụng chiêu tài.


Cách bày “ngũ phương ngũ thổ long thần” tốt nhất là để riêng bàn thờ trên kệ ở huyền quan và quay mặt hướng ra ngoài cửa vì từ xưa đến nay “ngũ phương ngũ thổ long thần” đều được thờ trên kệ ở huyền quan. Để kết hợp hài hòa với không gian xung quanh căn hộ dự án Udic Riverside màu sắc bên ngoài kệ có thể tùy ý lựa chọn thế nhưng bên trong kệ phải được sơn màu vàng kim thể hiện sự tôn trọng đối với thần tài.
Cách bài trí bàn thờ thần tài văn
Nếu như thần tài văn ở huyền quan thì tuyệt đối không được để hướng về phía cửa căn hộ Udic Riverside, thần tài văn chỉ ba ông Phúc, Lộc, Thọ và Tài bảo tinh quân. Nếu như bàn thờ thần tài văn để hướng về phía cửa chính của căn hộ thì tiền bạc trong nhà đều được đem đi bố thí tức bạn sẽ trở thành nhà từ thiện. Do vậy nên dù thần tài văn ở huyền quan cũng phải để mặt hướng vào trong căn hộ chung cư Udic Riverside không được để mặt hướng ra phía cửa chính. 


Phong thủy truyền thống cũng cho rằng thần tài văn để mặt hướng ra phía cửa chính sẽ khiến tiền bạc trong nhà thất thoát ra ngoài.
Để thần tài văn mặt hướng vào trong nhà giúp đưa tiền bạc vào nhà thế nhưng cần lưu ý không được để mắt hướng về phía nhà vệ sinh hoặc bể cá. Thần tài văn cũng phải đặt ở vị trí tài tinh, cát tinh căn hộ Udic Riverside mới mang lại hiệu quả tốt.
Lựa chọn những vị trí thích hợp, bố trí hợp phong thủy bàn thờ thần tài để mang đến nhiều may mắn, tiền tài cho gia chủ căn hộ Udic Riverside.


Nhận xét