Bài trí tivi đẹp mà hợp phong thủy cho căn hộ Udic Westlake

Tivi là vật dụng không thể thiếu được trong mỗi gia đình hiện nay. Tuy nhiên việc sắp xếp và bài trí tivi ở vị trí nào cho hợp phong thủy là điều không hề đơn giản. Cùng tìm hiểu cách bài trí tivi đẹp và hợp phong thủy cho căn hộ Udic Westlake ngay nhé!
Những vị trí không nên đặt tivi
Phòng ăn căn hộ Udic Westlake
Không nên để tivi hoặc máy tính trong phòng ăn dự án Udic Westlake bởi đây là không gian mang hành Mộc và Hỏa tương khắc với hành Kim.


Trong trường hợp bất khả kháng bạn nên sử dụng một chiếc tủ đựng hay mành che để hạn chế sự ảnh hưởng xấu của tivi.
Trong phong thủy, gia chủ nên lưu ý đến số lượng tivi ở trong gia đình bạn, con số này cũng cần được phải sắp xếp dựa trên tuổi của chủ nhân.
Phòng ngủ căn hộ Udic Westlake
Phòng ngủ mang tính Mộc vì thế các thiết bị điện từ như tivi hay máy tính mang tính kim sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình nếu đặt tivi trong phòng ngủ. Bên cạnh đó năng lượng âm của phòng ngủ căn hộ Udic Westlake sẽ tác động mạnh với nguồn năng lượng dương của tivi, dễ gây xáo trộn, ảnh hưởng đến giấc ngủ. Nếu muốn đặt tivi trong phòng ngủ căn hộ Udic Westlake bạn nên sử dụng tủ đựng và mành che để đóng kín lại khi không sử dụng đến.


Không nên đặt tivi ở góc tường, trước cửa sổ hay ô cửa
Nếu như ở kệ tivi có bày tượng con giáp nên tránh bày vật tượng xung với con giáp tuổi gia chủ. Ngoài ra bạn cũng nên tránh đặt các loại cây hoa có gai như xương rồng, hoa hồng... bên cạnh tivi.

Nên đặt tivi ở nơi thoáng mát trong căn hộ Udic Westlake để tránh lượng nhiệt tích tụ nhiều ảnh hưởng đến phong thủy căn hộ và phù hợp với tuổi của gia chủ.

Nhận xét