Chậu hoa tươi giúp tăng vận mệnh, tình duyên

Nếu như tình duyên của bạn chưa tốt và chưa gặp được người mình yêu thì sao bạn không thử dùng cách đặt bình hoa tươi vào vị trí đào hoa trong ngôi nhà của mình nhỉ?
Để bình hoa tươi vào vị trí đào hoa
Sau khi xác định được vị trí đào hoa của mình ở ngôi nhà của bạn, cách đơn giản mà hiệu quả nhất là đặt vào vị trí đào hoa của bản mệnh một bình hoa tươi. Như thế sẽ tăng cơ hội về tình duyên và sự hấp dẫn đối với người khác giới của bản thân mình.


Cách tính vị trí đào hoa của bản mệnh:
Năm sinh thuộc các tuổi: Thân, Tý, Thìn vị trí đào hoa ở tại Tây Phương.
Năm sinh thuộc các tuổi: Dần, Ngọ, Tuất vị trí đào hoa ở tại Đông Phương.
Năm sinh thuộc các tuổi: Tỵ, Dậu, Sửu vị trí đào hoa tại Nam Phương.
Năm sinh thuộc các tuổi: Hợi, Mão, Mùi vị trí đào hoa tại Bắc phương.
Lưu ý khi sử dụng bình hoa tươi để tăng vận đào hoa
Không nên đặt bình không có hoa ở vị trí đào hoa bởi như vậy sẽ phát sinh nhiều chuyện không tốt trong tình yêu.
Chỉ có hoa tươi mới có giá trị trong việc tăng vận đào hoa và tốt nhất là dùng 4 cành hoa (sao Tứ Lục Văn Khúc chủ vận đào hoa).
Khi hoa héo phải tiến hành thay ngay bình hoa tươi khác hoặc là cất bình hoa vào vị trí khác nến không sử dụng để trưng hoa nữa.
Màu sắc và hình dáng của bình hoa phải phù hợp với ngũ hành của vị trí đặt hoa. Ví dụ như vị trí đào hoa ở phía Đông, ngũ hành thuộc mộc nên dùng bình hoa có màu xanhlam, miệng bình hoa có hình lượn sóng. Vị trí đào hoa ở phương nam bạn nên sử dụng bình hoa màu tía phù diêu hình núi hoặc hình ảnh hoa cỏ....


Màu hoa nên chọn chủ yếu màu sắc tươi tắn như: màu đỏ, màu vàng, màu hồng, màu tím làm chủ đạo. Không nên dùng những loại hoa có màu sắc sẫm màu hay màu đen. Có thể sử dụng chậu cảnh để thay thế hoa tươi nhưng nhất thiết phải là loại cây thủy sinh và luôn giữ cho nước luôn luôn sạch sẽ, cây luôn xanh tươi và không bị héo.
Lựa chọn những loài hoa đẹp để vừa tăng thêm sinh động cho không gian ngôi nhà và vùa giúp tăng vận đào hoa cho mình ngay nhé!



Nhận xét