Chú ý 4 màu sơn khiến tình cảm vợ chồng đi xuống

Lựa chọn màu sơn tường cho ngôi nhà của bạn không chỉ giúp làm đẹp không gian hơn, tô điểm cho tổ ấm nhỏ và có tác dụng rất tốt trong mặt phong thủy. Tuy nhiên khi lựa chọn màu sơn trong nhà bạn nên chú ý đến 4 màu sơn dưới đây tránh tình cảm của vợ chồng bị sứt mẻ thậm chí là không hạnh phúc.
Màu xanh nước biển tạo cảm giác thiếu bình an, ấm cúng
Nếu ngôi nhà của bạn sơn toàn bộ là màu xanh nước biển sau một thời gian dài vô hình chung sẽ sản sinh ra âm khí khiến cho mọi thành viên trong nhà trở nên thiếu sức sống, suy nghĩ tiêu cực và trong nhà cũng thiếu đi sự bình an, ấm cúng.
Màu tím gây cảm giác ức chế cho người trong nhà
Màu tím là màu của hoàng gia, của quý tộc và của cả sự huyền bí. Theo phong thủy, vì mang tính chất tác động lớn mạnh nên màu tím cần được sử dụng một cách chừng mực.


Sắc màu này chỉ nên xuất hiện ở các họa tiết nhỏ đơn giản như gối, viền rèm cửa hay thảm. Nếu như ngôi nhà của bạn được sơn toàn màu tím sẽ dễ dàng gây ức chế cảm xúc cho những người sinh sống trong căn nhà.
Màu xanh lá câu tạo cảm giác mất dần sinh khí
Màu xanh là cây là màu của sự sống màu của niềm tin và màu của hi vọng thế nhưng nếu một ngôi nhà sơn quá nhiều màu xanh lá cây sẽ phản lại tác dụng của màu khiến cho mọi người sống trong nhà mất hết ý chí, nghị lực và dần nản chí. Hơn nữa nếu trong phòng mà màu xanh làm chủ đạo sẽ gây ức chế cho mắt và tạo cảm giác mất hết sinh khí.
Màu đỏ gây tức giận cho cả nhà
Phương Đông luôn quan niệm rằng màu đỏ là màu của sự may mắn, màu của cát tường và là màu của tình yêu.


Vì thế trong trang trí, thiết kế nội thất màu đỏ được nhiều người ưa chuộng bởi mang lại cảm giác ấm áp, hưng phấn, tốt cho người bị cảm lạnh, giúp người trầm cảm lấy lại được cân bằng. Tuy nhiên bạn chỉ nên sử dụng màu đỏ cho các vật trang trí tránh sử dụng quá nhiều bởi sẽ làm tăng sự căng thẳng, tức giận và làm tăng nhịp tim.

Tìm hiểu một cách chi tiết, tỉ mỉ để thiết kế, sắp xếp, lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình sao cho hợp phong thủy lại gây ấn tượng, thoải mái và mang đến tài vận, may mắn cho các thành viên trong gia đình.

Nhận xét