Những loại cây giúp hút khí độc trong chung cư Hud3 hợp phong thủy

Vừa được sử dụng để làm đẹp cho căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh, những loại cây này còn có tác dụng hút khí độc trong nhà và hợp phong thủy mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình bạn.  Cùng tìm hiểu những loại cây giúp hút khí độc trong chung cư Hud3 hợp phong thủy ngay nhé!
Cây nha đam
Cây nha đam còn có tên gọi khác là cây lô hội, đây là cây thảo sống nhiều năm có lá màu xanh lục, không cuống, mọc sít nhau, dày, mẫm có hình 3 cạnh mép dày và có răng cưa thô.
Cây nha đam nếu được trồng trong căn hộ chung cư Hud3 có tác dụng hút khí aldehyde formic, cacsbonic, cacbondioxit.
Cây thiết mộc lan
Đây là cây có lá mọc thành hình nơ, bóng, sẫm màu và phiến lá có sọc rộng nhạt màu hơn, ngả vàng ở phần trung tâm. Thiết mộc lan là loại cây bụi phát triển chậm với các đài lá.
Loại cây này giúp hút khí toluen, CO
Cây Ngũ gia bì
Thường được gọi với cái tên gọi khác là xuyên gia bì, thích gia bì, loại cây này cao 2 – 3m có nhiều lá, thân trắng, vỏ dày. Vỏ có thể đượng dùng làm thuốc.
Cây ngũ gia bì có khả năng hấp thụ tốt khí toluen và được dùng như một loại cây phong thủy nhằm thu hút vượng khí, tài lộc cho căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh.
Hoa cúc
Đặt một chậu hoa cúc ngay gần cửa sổ để hoa có thể hấp thụ được ánh nắng mặt trời giúp loại bỏ benzen – hóa chất được dùng nhiều trong bột giặt, nhựa, sơn, hồ dán.
Cây cọ cảnh
Giúp hút khí benzen, khí formaldehyde khiến không gian căn hộ chung cư Nguyễn Đức Cảnh vì thế cũng trong lành hơn.
Cây mẫu tử
Là một trong số những loại cây phong thủy phân bố ở Châu Phi, Châu Mỹ, cây mẫu tử sống lâu nhờ thân mập, lá mọc sát đất, mọc thành bụi nhỏ, dáng khá lạ. Có tác dụng trong việc hút các khí độc và thải khí CO2.
Cây dương xỉ
Cây dương xỉ có thể hút khí aldehyde formic cho căn hộ chung cư Hud3 Nguyễn Đức Cảnh.
Hoa đỗ quyên
Nếu như hoa đồng tiền là lựa chọn cho mùa xuân thì loài hoa đỗ quyên lại là sự lựa chọn tốt nhất cho mùa thu bởi chúng thích hợp với nhiệt độ mát mẻ.
Loại cây này hấp thụ chủ yếu formaldehyde tìm thấy nhiều trong vật liệu dán tường, lớp cách nhiệt. Vì thế hoa đỗ quyên là lựa chọn tốt cho không gian phòng bếp căn hộ chung cư Hud3.
Cây nhện
Cây nhện mọc thành khóm, lá dài, thẳng đứng, chịu được khắc nghiệt và thích hợp đối với hộ gia đình không có nhiều thời gian chăm sóc.
Lá cây nhện có khả năng hấp thu mạnh mẽ benzen, formaldehyde, CO, xylene cho không khí căn hộ Hud3 Nguyễn Đức Cảnh trong lành hơn.
Cây huệ bình
Loại cây này còn được biết với cái tên gọi khác là cây Lan ý, cây có hoa màu trắng sống trong bóng râm và chỉ cần tưới nước một tuần một lần vì thế loại cây này là sự lựa chọn tốt cho những người không có nhiều thời gian rảnh.
Đây là loại cây đứng đầu bảng trong danh sách các loại cây giúp lọc sạch không khí bởi khả năng hấp thụ các khí: formaldehyde, benzen, trichloroethylene, xylene và toluene cho căn hộ chung cư Hud3 thoáng mát, sạch sẽ, trong lành.

Nhận xét