Nuôi cá cảnh trong căn hộ B1B2 Linh Đàm để mang lại may mắn

Nuôi cá cảnh không chỉ là thú vui tao nhã của nhiều người mà hơn nữa theo phong thủy việc nuôi cá cảnh ở trong căn hộ B1B2 Linh Đàm còn đem lại may mắn, thịnh vượng và sự an lành cho gia chủ. Nhưng cũng có những nguyên tắc nuôi cá cảnh mà bạn cần phải chú ý. Cùng tìm hiểu cách nuôi cá cảnh trong căn hộ B1B2 Linh Đàm để mang lại may mắn?


Hướng đặt bể cá
Theo phong thủy hướng tốt nhất để đặt bể cá chính là hướng Bắc hoặc Đông Nam. Cụ thể hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc còn hướng Đông Nam thuộc cung Phú Quý tượng trưng cho sự giàu có.
Cá và nước là hai khái niệm không thể tách rời nhau được, bởi nước là môi trường sống để cá sinh trường phát triển vì thế đặt bể cá theo hai hướng này trong căn hộ B1B2 Linh Đàm sẽ làm cho những điềm lành, điều may mắn đến với gia đình bạn nhiều hơn.
Nếu gia chủ là doanh nhân vậy thì công việc kinh doanh với bạn là điều quan trọng và để cho mọi thứ với bạn được thuận lợi thì tốt nhất bạn nên đặt bể cá ở hướng Đông Nam và thả 8 con cá màu đỏ, 1 con cá màu đen.
Nguyên tắc để chọn bể cá và màu sắc cá
Theo quan niệm của người phương Đông, số 8 tượng trưng cho sự mạnh mẽ. Vì thế thả cá cho bể cá căn hộ B1B2 Linh Đàm theo nguyên tắc này bạn còn đạt được sự hài hòa âm dương. Nếu như bể cá được đặt ở những không gian rộng như phòng khách căn hộ thì bạn nên lựa chọn nuôi cá có kích thước lớn như cá rồng, cá tai tượng, la hán....
Trong trường hợp nếu bể cá được đặt ở hướng Bắc căn hộ B1B2 Linh Đàm thì bạn nên lựa chọn loại cá có màu ánh kim như ngân long, mã giáp, ánh trăng... bởi hướng này thuộc hành thủy mà Kim lại sinh Thủ rất tốt.


Nếu như tiến hành đặt bể cá ở hướng Đông Nam thì hướng này thuộc hành Mộc do đó bạn nên thả cá có màu đỏ, hồng, da cam... Những màu này thuộc hành Hỏa, Mộc sinh Hỏa sẽ đem lại thịnh vượng cho gia chủ căn hộ B1B2 Linh Đàm.
Nếu như cá có màu đen tượng trưng cho sự an lành thì cá có màu vàng lại tượng trưng cho sự may mắn. Sự kết hợp tốt nhất ở bể cá của gia đình bạn là 2 chú cá vàng – tượng trưng cho sự may mắn, giàu năng lượng và 1 chú cá đen – tượng trưng cho sự an lành. Một chậu cá đặt ở bên trái cửa ra vào căn hộ B1B2 Linh Đàm sẽ mang lại tài lộc cho gia chủ.
Không nên đặt bể cá trong phòng ngủ bởi những bất tiện có thể phát sinh như việc các chú cá đôi khi sẽ khiến bạn giật mình mà thức giấc hay mùi nước cá, máy sủi bọt, máy bơm kêu liên tục.
Trên đây là những nguyên tắc mà bạn cần phải biết khi tiến hành nuôi cá cảnh trong căn hộ B1B2 Linh Đàm làm sao để hợp phong thủy mang đến may mắn, tiền tài cho cả gia đình.





Nhận xét