Tác hại không nhỏ của việc bịt kín ban công căn hộ Hồng Hà Tower

Không ít các công trình nhà ở hoặc căn hộ chung cư hiện nay đều không được thiết kế ban công nhằm tiết kiệm diện tích. Nhưng theo phong thủy việc bịt kín ban công căn hộ Hồng Hà Tower có những tác hại mà bạn không thể ngờ đến.
Việc bịt kín ban công căn hộ để làm mở rộng diện tích nhà ở đồng thời có lợi cho việc ngăn cản bụi bẩn, tạp chất từ bên ngoài bay vào nhà và thậm chí là có tác dụng chống trộm tuy nhiên điều này lại phạm phải luật phong thủy ảnh hưởng đến sự thu nạp không khí từ cửa đồng thời gây bất lợi cho sức khỏe của cả gia đình.


Những tác hại của việc ban công căn hộ Hồng Hà Tower nếu bị bịt kín
Không khí ngột ngạt
Nếu như ban công dự án Hồng Hà Tower bị bịt kín sẽ khiến cho căn nhà ở không được thông thoáng và làm cho không khí trong phòng ngột ngạt, hàm lượng không khí lưu thông đồng thời sẽ giảm xuống hơn nữa sẽ gây nên bội nhiệm cho cơ thể người đồng thời xuất hiện các chứng bệnh về hô hấp, bài tiết mồ hôi cho người trong gia đình. Thêm nữa các thiết bị nấu nướng, lò sưởi, máy lọc nước trong căn hộ Hồng Hà Tower tỏa ra rất nhiều khí có hại, sinh ra vi khuẩn trong phòng.
Dễ nảy sinh bệnh tật, mệt mỏi
Nếu sống lâu ngày trong căn hộ Hồng Hà Tower có ban công bị bịt kín sẽ dễ làm người khác nảy sinh những ác tâm, đau đầu chóng mặt và các chứng bệnh mệt mỏi khác. Tia tử ngoại từ ánh sáng mặt trời không chỉ giúp không khí trong căn phòng giảm đi mật độ vi khuẩn mà nhờ ánh sáng mặt trời còn giúp sức khỏe mọi người cũng vì thế mà tốt hơn, tinh thần phấn chấn hơn.
Vì thế tốt nhất là không nên bịt kín ban công căn hộ Hồng Hà Tower nhưng cũng không vì mục đích tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, thông gió mà lại tạo hình ban công theo kiểu khoét lỗ thể hiện phong cách Châu Âu và cũng làm tăng thêm ưu điểm khi bán nhà. Ban công khoét lỗ có lợi về mặt ánh sáng cùng với sự thông gió nhưng lại phạm vào đại kỵ “tất hạ hư không” trong phong thủy. Khi người bên ngoài nhìn sang ban công có thể dễ dàng nhìn thấy toàn bộ hoạt động của người trong phòng, ảnh hưởng đến sự riêng tư không bàn tới mà còn gây bất lợi đối với sức khỏe tâm lý của người trong gia đình. Chuyên gia phong thủy gợi ý cách thiết kế ban công cho căn hộ Hồng Hà Tower như sau:
1/3 dưới của ban công là tường gạch, còn 2/3 bên là cửa sổ kính cho nên cách tốt nhất là thường xuyên mở cửa sổ ra như vậy vừa không phạm phải những điều kiêng kị phong thủy mà còn giải quyết được vấn đề thông thoáng không ảnh hưởng đến sự thu nạp khí.

Thiết kế ban công căn hộ Hồng Hà Tower để vừa hợp phong thủy lại làm thoáng khí trong nhà và tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

Nhận xét