Thiết kế cửa chính biệt thự Vân Canh Hud rộng có tốt cho phong thủy không?

Nhiều người có quan niệm nhà càng rộng thì cửa chính càng phải thiết kế to, rộng mới tốt. Quan niệm này thực sự có tốt không nếu xét về khía cạnh phong thủy? Cùng đi tìm đáp án cho câu hỏi thiết kế cửa chính biệt thự Vân Canh Hud rộng có tốt cho phong thủy không?


Nhiều người có quan niệm, nhà cao cửa chính rộng chính là thiết kế đẹp và nếu xét về góc độ thẩm mỹ thì nó có thể rất đẹp nếu được thiết kế, trang trí một cách hợp lý. Nhưng đối với cửa, xét về phong thủy nhà ở thì tại mọi góc độ dù cho biệt thự Vân Canh Hud có lớn hay nhỏ thì cửa chính cũng phải tìm được một kích thước hợp lý thì ngôi nhà của bạn mới hài hòa, cân bằng được. Cũng giống như việc lựa chọn các thiết kế nội thất, kích thước, hình dáng đều phải phù hợp với kích thước chung của căn phòng.
Nếu như đặt cửa chính của biệt thự Vân Canh Hud chạy thẳng với cửa hậu đều không tốt. Vượng khí từ bên ngoài sẽ chạy thẳng xuống cửa hậu và theo đó ra ngoài. Theo phong thủy khi xây dựng dự án Vân Canh Hud các gia chủ thường tránh đặt 3 cửa ra vào hoặc cửa sổ thẳng hàng nhau trên một phía tường vì cho rằng một lượng khí quá lớn, quá nhanh sẽ xâm nhập vào ngôi nhà và làm cho sức khỏe, sự may mắn của gia chủ trôi đi mất.


Hậu quả của việc này có thể khiến cho người sử dụng bị đau dọc theo mạch nhâm, đốc, vùng bụng, lưng ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa. Ngoài ra dòng khí lưu chuyển nhanh của dự án cũng có thể tạo thành một hàng rào chắn vô tình gây ra sự căng thẳng ở nhà ở hoặc nơi làm việc.
Để khắc phục được những điều này bạn nên tiến hành treo rèm trước các cửa biệt thự Vân Canh Hud để có thể ngăn cản lại được sự độc hại. Ngoài ra bạn cũng có thể treo khánh, quả cầu bằng thủy tinh giúp phân tán khí đồng thời chặn đứng dòng khí di chuyển quá nhanh, phân bố không đều ra khắp không gian khác.
Một cửa ra vào cần có kích thước hợp lý so với căn nhà hay kích thước của từng phòng. Phong thủy nhà ở ví một cửa ra vào hẹp trong một ngôi nhà hay một phòng rộng giống như một cái miệng hay một ống hơi nhỏ sẽ không đủ chỗ cho khí tốt đi vào, luân chuyển và vì thế làm giảm sút sức khỏe, thịnh vượng, hạnh phúc cho người trong gia đình. Ngược lại nếu như cửa ra vào biệt thự Vân Canh Hud quá rộng sẽ khiến khí ngập tràn phòng cho nên của cải hay dịp may đến cũng không giúp giữ lại được lâu.
Để thoát khỏi tình huống này gia chủ nên xem ngày tốt xấu và treo gương bên trên hay cả hai mặt cửa ra vào đối với những cửa biệt thự Vân Canh Hud hẹp để tạo ra được chiều cao, rộng hoặc tiến hành đặt một vật nặng ở gần cửa ra vào nhưng không được để quá gần.
Cửa chính biệt thự Vân Canh Hud là linh hồn của ngôi nhà ảnh hưởng không nhỏ đến tài lộc, may mắn, vận mệnh... của cả gia đình bạn. Chính vì thế hãy chú ý đến kích thước, thiết kế của cửa để làm sao hợp phong thủy chứ không nên nghĩ rằng cửa chính càng to hay càng rộng thì lại càng tốt.


Nhận xét