Trang trí căn hộ B1B2 Linh Đàm hợp phong thủy bằng cách sử dụng màu trắng

Màu trắng thể hiện sự tinh khôi, trong sáng, thuần khiết và tràn trề năng lượng. Chính vì thế mà gam màu trắng được nhiều người sử dụng khá nhiều trong trang trí nội thất căn hộ B1B2 Linh Đàm. Nếu như biết kết hợp một cách hài hòa và đúng cách sẽ tốt cho cả không gian sinh sống.
Theo phong thủy, màu trắng đại diện cho hành kim và có những nguyên tắc sử dụng riêng sao cho hợp lý và hài hòa nhất.
Sử dụng màu trắng trong trang trí nội thất căn hộ B1B2 Linh Đàm hợp phong thủy
Trang trí phòng ăn màu trắng
Trong phong thủy có rất nhiều màu sắc phù hợp với phòng ăn và màu trắng dịu nhẹ, ấm áp là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Màu trắng nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp của món ăn và gắn kết mọi người lại với nhau mang đến những trải nghiệm thanh khiết nhất.


 Yếu tố trang trí tuyệt với nhất cùng góp phần tạo nên căn hộ B1B2 Linh Đàm hợp phong thủy với gam màu trắng là các chi tiết làm bằng gỗ, cây xanh, đồ thủy tinh, nến trắng, pha lê vô cùng độc đáo. Đôi khi kết hợp với màu đen cũng là ý tưởng tuyệt vời.
Trắng và đen kết hợp với nhau đảm bảo sự cân bằng âm dương, không gian căn hộ dự án B1B2 Tây Nam Linh Đàm vì thế cũng trở nên hài hòa hơn. Lưu ý rằng bạn chỉ nên kết hợp một chút chi tiết màu đen cho căn hộ. Sự kết hợp này sẽ khiến cho bạn cảm thấy bình an và tràn đầy năng lượng.
Phòng bếp sử dụng gam màu trắng kết hợp một số tông màu khác
Có nơi nào trong căn hộ B1B2 Linh Đàm của bạn lại quan trọng hơn phòng bếp. Phòng bếp có sự kết nối với nguồn năng lượng dồi dào từ trung tâm của căn hộ và là nơi sinh hoạt ẩm thực cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn.


Khi tiến hành thiết kế phòng bếp căn hộ B1B2 Tây Nam Linh Đàm có màu trắng bạn đừng quên kết hợp các màu sắc khác đặc biệt là màu gỗ giúp tạo cảm giác ấm cúng cho khu vực này.
Phòng ngủ màu trắng
Phòng ngủ căn hộ B1B2 Linh Đàm của bạn cần phải có sự kết hợp hài hòa cân đối, không tương phản. Bạn nên kết hợp màu trắng và màu đỏ để mang lại không gian phòng ngủ thêm ấm cúng.


Phòng tắm
Nếu thiết kế một phòng tắm màu trắng hợp phong thủy bạn cần chắc chắn rằng phòng tắm căn hộ B1B2 Linh Đàm luôn sạch sẽ, sáng bóng mỗi ngày để mang lại cảm giác như bước vào một spa sang trọng.
Phòng khách kết hợp màu trắng tạo nguồn năng lượng cho ngôi nhà
Kết hợp một số gam màu khác cùng gam màu trắng để tạo nguồn năng lượng luôn chuyển động cho căn phòng khách căn hộ B1B2 Linh Đàm. Tuy nhiên bạn cần lưu ý đến việc kết hợp màu sắc thật hợp lý để khai thác được vẻ đẹp cũng như năng lượng dồi dào của gam màu trắng.


Sử dụng thêm những bông hoa màu trắng
Sử dụng những bông hoa có màu trắng là cách đơn giản nhất để mang đến màu trắng tinh khiết cho căn phòng của bạn.
Hoa cẩm tú cầu, hoa lan trắng mang lại vẻ đẹp hài hòa cùng với hương thơm của chúng sẽ tạo nên một căn hộ B1B2 Linh Đàm dồi dào năng lượng và phù hợp với phong thủy.

Sử dụng gam màu trắng thật hợp lý để mang đến vẻ đẹp tinh khiết, sức sống tràn trề cho căn hộ B1B2 Linh Đàm của gia đình bạn. 

Nhận xét