Tránh những hướng nhà không tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ

Chọn hướng nhà không chỉ ảnh hưởng đến phong thủy của cả gia đình bạn mà nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ. Tìm hiểu những hướng nhà mà bạn nên tránh ngay dưới đây nhé!
Những hướng nhà xấu ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ nhỏ
Trẻ nhỏ thường rất hay nhạy cảm vì thế mọi sự thay đổi xung quanh hay thay đổi thời tiết hay thay đổi nhiệt độ cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Đầu giường quay về hướng tây
Theo như phong thủy học khi đầu giường quay về hướng Tây sẽ không tốt cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Và nếu như đầu giường vừa quay về hướng Tây lại gần cửa sổ hoặc cửa kính thì trẻ nhỏ sẽ bị tác động mạnh mẽ bởi ánh sáng mặt trời như vậy là không tốt cho trẻ nhỏ. Ngoài ra nếu như ngôi nhà của bạn ở quá sát mặt đường hoặc chịu ảnh hưởng bởi tiếng ồn thì cũng dễ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
Hướng lục sát
Khi tiến hành lựa chọn và thiết kế phòng của trẻ nhỏ bạn nên tránh lựa chọn hướng lục sát bởi đây là hướng không tốt cho trẻ nhỏ. Theo phong thủy hướng lục sát sẽ làm cho bé trở nên nghịch ngợm, mải chơi và nếu phòng theo hướng lục sát không được mở cửa sổ quá rộng.
Hướng ngũ quỷ
Là hướng không tốt cho sức khỏe bởi thế nếu phòng trẻ nhỏ nằm ở hướng này trẻ nhỏ thường hay quấy bố mẹ.
Hướng đặt giường
Không nên kê giường ở dưới những thanh xà ngang cũng không nên kê giường ở phía trên hoặc dưới của bếp đun bởi có thể khiến trẻ nhỏ gặp vấn đề về da liễu. Cũng không nên kê giường của trẻ nhỏ ở trên nền nhà vệ sinh hay dưới ban thờ bởi như vậy sẽ khiến trẻ nhỏ cứng đầu.



Sự phát triển có trẻ nhỏ là mối quan tâm hàng đầu của bố mẹ vì thế hãy tránh những hướng nhà không tốt, lựa chọn chỗ thích hợp để kê giường ngủ, thiết kế phòng ngủ của bé hợp phong thủy độc đáo để không ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của trẻ.

Nhận xét